Cưới - Thứ tư, 9/10/2019, 00:02 (GMT+7)

Đám cưới Tiến Luật - Thu Trang có hơn 150 khách không mời

Cách đây 8 năm, khách mời dự đám cưới cặp sao, kể cả diễn viên Cát Phượng, chấp nhận ngồi đất, tràn từ sảnh ra đến thang máy.

Những khoảnh khắc trong đám cưới Thu Trang - Tiến Luật
 
 

Những khoảnh khắc ấn tượng trong đám cưới Tiến Luật - Thu Trang ngày 11/1/2011. Việt Hương, Quốc Thuận đảm nhiệm vai trò MC đám cưới. Video: Youtube Sweet Sweet

Sau 8 năm về chung một nhà, Tiến Luật - Thu Trang trở thành hình ảnh đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz Việt bởi sự nghiệp lẫn gia đình viên mãn. Khi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới, các ký ức của diễn viên Tiến Luật vẫn vẹn nguyên, đầy sống động. 

- Anh và chị Thu Trang từng phân công nhiệm vụ cho đám cưới như thế nào?

- Hồi xưa chúng tôi đâu có điều kiện để tính toán quá nhiều, nên ai làm được gì thì làm thôi. Tranh cãi nhiều nhất khi đó chắc là chuyện đám cưới nên tổ chức ở đâu. Tôi muốn tổ chức nơi nào không quá xa trung tâm mà giá tiền lại hợp lý, còn Trang thích đám cưới diễn ra ngay trung tâm để khách mời đi lại cho thuận tiện. Khi ấy, giá thuê địa điểm tại trung tâm đắt đỏ nên cả hai suy nghĩ nhiều lắm. Hồi xưa, công việc của tôi cũng khó khăn, việc kiếm tiền đâu có thuận lợi như bây giờ, có mấy chục triệu để làm đám cưới đã là một nỗ lực rất lớn rồi. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn phải chiều Trang vì vợ là nhất, mà lúc đó tôi cũng đang yêu Trang rất nhiều, Trang nói gì tôi cũng nghe hết.

Bây giờ, tình cảm của chúng tôi vẫn tốt đẹp. Đi qua nhiều gian khổ mới thấy trân quý người đang ở bên mình. Thêm một chuyện tranh cãi vui trong đám cưới là 2 đứa không biết chọn xe gì. Tôi thích đi xe mui trần cho lãng mạn giống phim, còn tính Trang thực tế hơn, muốn ngồi xe bình thường. Nhưng cuối cùng, tôi thuyết phục được Trang ngồi xe mui trần cho đẹp. Đến giờ vẫn thấy quyết định này thật hợp lý (cười).

Hành trình yêu của Thu Trang - Tiến Luật trước đám cưới
 
 
Hành trình từ yêu đến cưới của cặp sao. Một vài bạn bè thân trêu Thu Trang 'khùng vậy cũng có người cưới'. Video: Thu Trang Official

- Khi lên kế hoạch cưới, anh thấy khâu nào là vất vả nhất? 

- Điều khó khăn nhất của chúng tôi là không có thời gian để tính toán số lượng khách mời, kể cả thời gian giao thiệp cưới. Hồi đó tôi với Trang kinh tế đều còn khó khăn nên không thể mời hết tất cả những người mình quen. Mà khổ cái là lỡ mình mời mà họ không muốn dự thì sao, nên cả hai cũng phải cân nhắc dữ lắm. 

Thu Trang - Tiến Luật 'lầy lội' trong bộ ảnh kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Rồi thêm chuyện lo đi diễn kiếm tiền nữa. Tôi nhớ lúc này Trang chạy show rất nhiều. Vậy nên để giao thiệp cưới cho bạn bè, anh em thân thiết, chúng tôi đã nhờ đến những đứa em. Rất may là ông trời thương, anh em cũng thương nên mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Cứ nhắc đến chuyện xưa, lòng tôi lại có cảm xúc chộn rộn khó tả. Đến nay, lấy Trang làm vợ là một trong những quyết định đúng đắn và tuyệt vời nhất đời tôi. 

- Câu chuyện đáng nhớ trong ngày cưới của anh chị?

- Với tôi, điều khó quên nhất là người dân ngay khu vực cầu Ông Lãnh bỏ hết công việc để dự đám cưới chúng tôi. Họ chấp nhận bỏ tiền vào phong bì, sau đó nhét luôn vào thùng tiền mừng để được vào. Tôi nhớ lúc đó mời 450 khách, nhưng có đến 150 khách phát sinh kiểu vậy. Vì thế, chúng tôi đã dùng hết 5 bàn dự phòng và nhà hàng còn phải kê thêm đến 15 bàn.

Kỷ niệm này vui lắm, tôi cảm thấy hạnh phúc khi khán giả gần xa yêu thương 2 vợ chồng, dù lúc đó chúng tôi chưa nổi tiếng, cũng không xuất hiện nhiều ở các chương trình truyền hình hay phim ảnh. 

Bức ảnh hiếm hoi về đám cưới 8 năm trước của Thu Trang - Tiến Luật được Cát Phượng chia sẻ. 

- Diễn viên Cát Phượng từng chia sẻ rằng đã phải ngồi đất để dự đám cưới anh chị, đúng vậy không?

- Đúng rồi, đám cưới không còn chỗ ngồi vì phát sinh lượng khách quá lớn. Khách mời ngồi tràn từ trong sảnh ra tới thang máy luôn. Không khí rất náo nhiệt và vui vẻ, hạnh phúc. Ngày hôm đó, anh em nghệ sĩ nào đi đám cưới tôi trễ tầm 30 phút là không có chỗ ngồi. Giờ nghĩ lại vẫn thấy rất vui. Đám cưới cực kỳ nhiều cảm xúc và kỷ niệm!

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới